วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ibc888 เลือกทหารเสือราชินี โอเคเซ็นย้ายฟรี2ปีบวกอ็อปชั่น

ibc888  เลือกทหารเสือราชินี โอเคเซ็นย้ายฟรี2ปีบวกอ็อปชั่น


เลือกได้เสียที หลังจากเหลียวซ้ายแลขวาอยู่พักใหญ่ ในที่สุด ibc888 ก็เลือกหม่ำขนมจีบแสนอร่อยจาก "ทหารเสือราชินี" เรียบร้อย


ibc888 กองหน้าร่างใหญ่ดีกรีทีมชาติอังกฤษ 1 นัด ได้สังกัดใหม่แล้ว หลังตัดสินใจตอบรับข้อเสนอสัญญา 2 ปี พร้อมมีเงื่อนไขที่จะขยายออกไปได้อีก 12 เดือน จากทาง "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ก เรนเจอร์ส น้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


ศูนย์หน้าวัย 28 ปี สามารถย้ายสังกัดได้แบบไม่มีค่าตัว หลังจากหมดสัญญากับ ibc888 ต้นสังกัดในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ หลังสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา และได้รับความสนใจจาก สวอนซี ซิตี้ อีกหนึ่งน้องใหม่แห่งเวทีลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ด้วยเช่นกัน แต่ปัดโอกาสที่จะย้ายไปร่วมถิ่น ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม เนื่องจากความเป็นอริกับ คาร์ดิฟฟ์


ibc888 ผ่านประสบการณ์ค้าแข้งมาแล้วอย่างโชกโชน เริ่มจากการเป็นเด็กฝึกของ อาร์เซน่อล ก่อนจะไปพัฒนาฝีเท้ากับ โคเวนทรี ซิตี้, เปรูจา, แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส, ชาร์ลตัน แอธเลติก, วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส, สโต๊ค ซิตี้ ก่อนจะมาระเบิดฟอร์มกับ "เดอะ บลูเบิร์ดส์" ถึงขั้นถูกเรียกตัวติดธง "สิงโตคำราม" เมื่อเดือน พ.ย. ปีที่แล้ว